THÔNG BÁO
Công khai cam kết chất lượng đào tạo của
cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng năm học 2016-2017
 
Ngành Marketing
Chuyên ngành Truyền thông Marketing
 
STT Nội dung Hệ đào tạo chính quy bậc Cao đẳng
I Điều kiện tuyển sinh Thực hiện theo quy chế Tuyển sinh đại học, cao đẳng của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
II Điều kiện cơ sở vật chất của cơ sở giáo dục cam kết phục vụ người học (như phòng học, trang thiết bị, thư viện ...) - Có đủ hội trường, phòng học đảm bảo chất lượng;
- Có trang bị đầy đủ máy chiếu để phục vụ giảng dạy;
- Các phòng thực hành, thí nghiệm có đủ trang thiết bị đáp ứng yêu cầu đào tạo và nghiên cứu khoa học;
- Các phòng thực hành máy tính được kết nối Internet, hệ thống Internet wifi phủ sóng trong toàn trường;
- Có Ký túc xá khang trang, hiện đại, đáp ứng nhu cầu cho 20% sinh viên toàn trường.
Số liệu chi tiết xem tại Biểu mẫu 22 về Công khai cơ sở vật chất.
III Đội ngũ giảng viên Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của nhà trường và của Đại học Đà Nẵng, được đào tạo trong và ngoài nước. Giảng viên thường xuyên được bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ.
Số liệu chi tiết xem tại Biểu mẫu 23 về Công khai thông tin về đội ngũ giảng viên cơ hữu.
IV Các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt cho người học - Bảo đảm môi trường học tập trên lớp, ở phòng ký túc xá và khu vực học tập chung;
- Tổ chức các phong trào thể thao, văn nghệ truyền thống của trường học, của Đoàn, Hội sinh viên nhằm tạo điều kiện cho sinh viên sống lành mạnh, vui, khỏe;
- Đảm bảo an toàn trong học tập, sinh hoạt trong nhà trường, tổ chức chăm lo về sức khỏe cho sinh viên;
- Ưu tiên chỗ ở trong ký túc xá cho  sinh viên dân tộc, vùng sâu, thuộc gia đình chính sách có nguyện vọng ở nội trú;
V Yêu cầu về thái độ học tập của người học - Người học phải tuân thủ nghiêm túc các quy định, quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo, của Đại học Đà Nẵng và của nhà trường;
- Người học phải tích cực trong việc tự học, nghiên cứu, bổ sung kiến thức, nâng cao trình độ ngoại ngữ và trau dồi các kỹ năng mềm đáp ứng đào tạo theo hệ thống tín chỉ.
VI Mục tiêu kiến thức, kỹ năng, trình độ ngoại ngữ đạt được - Có kiến thức tổng quan về kinh tế - xã hội.
- Có kiến thức về Marketing, nhận thức được giá trị cốt lõi của Marketing - kết nối sản phẩm của các tổ chức với nhu cầu của xã hội.
- Được trang bị nhiều kiến thức và kỹ năng về công nghệ thông tin và ứng dụng công nghệ thông tin để hỗ trợ công tác truyền thông và marketing.
- Có hệ thống kiến thức cuyên sâu và hiện đại về Truyền thông Marketing: xác định được các cơ hội xúc tiến, xây dựng hình ảnh tổ chức và thương hiệu, tổ chức quản lý quảng cáo, thiết kế quảng cáo, lựa chọn phương tiện truyền thông, quan hệ công chúng và tài trợ.
- Có năng lực phân tích và giải quyết các vấn đề chuyên môn trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông marketing, xây dựng và phát triển thương hiệu; có kỹ năng tốt về công nghệ thông tin và sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng cho công tác truyền thông và hoặt động marketing,...
VII Vị trí làm việc sau khi tốt nghiệp ở các trình độ - Có thể làm việc tại bộ phận Marketing, bộ phận Bán hàng và chăm sóc khách hàng, bộ phận Quảng cáo và Tiếp thị của các doanh nghiệp; làm việc tại các Công ty quảng cáo; Công ty truyền thông và tổ chức sự kiện...